Thủ tục xin học bổng du học Philippines chi tiết và đầy đủ

hoc bong du hoc philippines
Nếu bạn du học Philippines để học tiếng Anh nhưng gặp nhiều khó khăn về tài chính cũng như lo ngại về chi phí sinh hoạt ở đây thì việc săn học bổng du học Philippines là giải pháp tốt nhất. Các suất học bổng thường có ở các trường Anh ngữ với giá trị và điều kiện cũng như thời gian áp dụng khác nhau. Bài viết dưới đây của Golden Visa sẽ giải đáp tất thảy các thắc mắc về xin học bổng du học Philippines

Tại sao nên đi du học tiếng Anh ở Philippines?

Du học Tiếng anh ở nước nào tốt nhất? Câu trả lời đó chính là Philippines – đất nước có nền văn hoá khá tương đồng với Việt Nam ta. Đất nước Philippines luôn tự hào là một trong những quốc gia có chất lượng đào tạo tiếng Anh hàng đầu châu Á. Ngôn ngữ tiếng Anh cũng được sử dụng rộng rãi và là ngôn ngữ thứ 2 của đất nước này. 
Hiện nay có rất nhiều học viên ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới chọn Philippines là địa điểm du học tiếng Anh. Hằng năm, nơi đây chào đón hàng trăm nghìn du học sinh từ các lãnh thổ khác nhau đến du học. Đa số các học viên đều đánh giá cao và rất hài lòng sau khi du học tại Philippines. 
Đất nước này sẽ mang đến cho một cảm giác yên bình, không gian mát mẻ có thể giúp bạn dễ dàng tập trung vào việc học của mình. Con người nơi đây cũng rất chan hoà và hiếu khách. Ngoài ra, các trường Anh ngữ tại Philippines còn được xây dựng phức hợp, phục vụ những nhu cầu thiết yếu cho học viên du học tại đây. 

Xin học bổng du học Philippines có khó không?

du hoc philippines
Khi nói đến “học bổng”, chắc hẳn có không ít người nghĩ rằng mình phải thật xuất sắc, thành tích cao, chuẩn bị hồ sơ khó khăn lắm mới xin được học bổng. Điều này cũng đúng, nhưng là đối với các chương trình học chuyên môn, hoặc tại một số nước hoặc đối với một số loại học bổng khác. 
Học bổng du học Philippines thì hoàn toàn khác. Đây là những suất học bổng dành cho chương trình học tiếng Anh ngắn hạn, từ vài tuần đến 1 năm, vì vậy mà các suất học bổng tương đối nhiều. Các trường luôn cập nhật thông tin học bổng của trường đến các agency để hỗ trợ học viên. Đặc biệt, các agency lớn và có kinh nghiệm như UOE sẽ luôn được ưu tiên những suất học bổng này.

Thủ tục xin học bổng du học Philippines gồm những gì?

Đối với một số nước, để đi du học với chương trình học bổng tốt đòi hỏi bạn phải nộp các chứng chỉ hoặc bằng cấp có thành tích cao trước đó. Ngoài ra còn phải xin thư giới thiệu từ các trường Đại học, Cao đẳng có uy tín tại Việt Nam hay phải tham gia các kỳ thi tranh học bổng với nhau. 
Nhưng xin học bổng du học Philippines lại rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký hoặc nhập học đúng với thời hạn mà các trường tại Philippines đưa ra. Vậy là bạn có thể dễ dàng nhận được học bổng từ các trường. 
di du hoc philippines
Để dễ hiểu hơn, Golden xin giải thích thêm. Nếu trường Anh ngữ “A” thông báo rằng học viên cod thời gian nhập học từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2022 sẽ được nhận học bổng du học trị giá 200$. Thì bạn chỉ cần nhập học tại trường vào đúng khoản thời gian đó là bạn đã nhận được học bổng 200$. 
Tuy nhiên, cũng sẽ có những chương trình học bổng giới hạn số lượng. Vì vậy, bạn càng đăng ký sớm thì cơ hội nhận được học bổng du học Philippines càng cao. 
Ngoài ra, thủ tục xin học bổng du học Philippines gồm những loại giấy tờ sau: 
  • Tờ khai lấy mẫu (có thể lấy tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sứ quán)
  • Hộ chiếu còn thời gian từ 6 tháng trở lên 
  • 2 ảnh 4×6 chụp gần nhất trong 6 tháng trở lại đây 
  • Thư gọi nhập học của các trường Anh ngữ ở Philippines
  • Vé máy bay khứ hồi đi Philippines

xin hoc bong du hoc philippines

SĂN HỌC BỔNG DU HỌC PHILIPPINES

CHẤT LƯỢNG – UY TÍN

Một số điều kiện khác

Ngoài những điều kiện trên, trong quá trình học tập, bạn cũng có nhiều cách khác để “ẵm” học bổng có giá trị như: 
  • Viết bài cảm nhận, chia sẻ của mình về trường, các khoá học tại Philippines
  • Hỗ trợ làm công tác truyền thông như quay phim, chụp ảnh trong quá trình học tập, sinh hoạt tại trường
  • Nếu bạn năng động và chịu khó thì việc du học tại Philippines sẽ giảm đi một phần nào về tài chính rất nhiều đấy

san hoc bong philippines

Golden Visa – Trung tâm tư vấn du học Philippines uy tín 

Golden Visa – Trung tâm tư vấn du học có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thị thực. Ngoài thị thực ngắn hạn như du lịch, thăm thân, lao động,…chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ làm visa du học trọn gói với tỉ lệ đậu đến 99%. Golden Visa tự hào là đơn vị đáng tin cậy của khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi xin cam kết: 
  • Tỉ lệ đậu Visa ở mức cao nhất 
  • Đảm bảo thời gian xin visa nhanh chóng, đúng với nhu cầu của khách hàng 
  • Chi phí hợp lý, không thu thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào khác trong quá trình xin visa 
  • Luyện tập phỏng vấn lưu loát và cách trả lời phỏng vấn hay nhất 
  • Quy trình làm visa rõ ràng, minh bạch và đúng với quy định của pháp luật 
  • Đội ngũ tư vấn tận tâm, hỗ trợ khách hàng 24/7 
Golden Visa tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những giá trị chân thật và thiết yếu nhất khi đăng ký dịch vụ làm visa du học của chúng tôi.
Với ưu điểm làm hồ sơ visa đơn giản, nhanh chóng cũng như săn học bổng du học dễ dàng nên du học Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục xin học bổng du học Philippines chi tiết và đầy đủ nhất hãy liên hệ ngay với Golden Visa. Chúng tôi sẵn đang hỗ trợ mọi thắc mắc của quý khách hàng nhanh nhất có thể. 
Liên hệ với chúng tôi
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0908 971 380