Tư vấn du học Anh TỶ LỆ ĐỖ CAO – GOLDEN VISA

tu van du hoc Anh Quoc
Trên thế giới hiện nay, Anh Quốc là đất nước có lượng sinh viên quốc tế đông chỉ sau Mỹ. Rất nhiều trường đại học danh tiếng có mặt trên vương quốc này với hệ thống giáo dục chất lượng, trở thành niềm mơ ước của rất nhiều học sinh, sinh viên trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Vậy những lợi ích khi đi du học Anh là gì? Bài biết dưới đây Golden Visa sẽ tư vấn du học Anh để giúp bạn tìm được môi trường giáo dục lý tưởng nhất cho mình nhé. 

Du học Anh – Niềm mơ ước của nhiều học sinh sinh viên Việt Nam

Vương Quốc Anh – Cái nôi của nền giáo dục Châu Âu, là đất nước có điều kiện giáo dục tốt nhất với nhiều ngôn ngữ quốc tế. Với những điều kiện thuận lợi cho sinh viên Việt Nam được học tập và ở lại, những bằng cấp danh giá có giá trị quốc tế từ các trường đại học danh tiếng lâu đời. Du học Anh luôn là ước mơ của nhiều du học sinh Việt Nam. 
di du hoc o Anh

Những lợi ích khi du học Anh

Anh trở thành đất nước xếp thứ 2 trong danh sách những quốc gia có lượng du học sinh đông nhất Thế Giới bởi nhiều lý do. Dưới đây là những lợi ích khi đi du học Anh mà bạn có thể chưa biết: 

Chương trình giáo dục đẳng cấp

Hiện nay, An là đất nước sở hữu đến 6 trường đại học danh tiếng Thế giới trong bảng xếp hạng Đại học Toàn cầu. Trong đó có Đại học Oxford và Đại học Cambridge là 2 trường đạt điểm tối đa về danh tiếng học thuật. Ngoài ra, vương quốc Anh còn sở hữu 93% sinh vien cao học được đánh giá rất tích cực và có chất lượng giảng dạy tốt. Vì vậy, nơi đây được xem là cái nôi đào tạo nên những nhân tài xuất sắc trong mọi lĩnh vực, ngành nghề của cuộc sống. 
tu van du hoc Anh

Chính sách, thủ tục xin Visa dễ dàng

Để được vào học tại một trường đại học tại Anh thì bạn phải đảm bảo điểm trung bình GPA và IELTS tương đối cao. Điều này cũng dễ hiểu bởi những trường đại học tại Anh có ranking khá cao. Nhưng trái lại, thủ tục xin Visa đi Anh lại đơn giản hơn và có quy trình cụ thể. Bạn sẽ không cần chứng minh tài chính của mình mà chỉ cần đậu vào trường đại học tại Anh là đã có thể được cấp Visa đi Anh. 

Có cơ hội nghề nghiệp tốt, cơ hội định cư cao

Khi đi du học tại ANh, các bạn sinh viên quốc tế sẽ được phép làm thêm tối đa 20 giờ mỗi tuần. Bạn có thể trang trải chi phí sinh hoạt tại đây với mức lương làm thêm tương đối cao. Thêm vào đó, các bạn du học sinh sẽ có nhiều cơ hội thực tập tại các công ty, tập đoàn lớn trên Thế Giới. Điều này sẽ giúp bạn sau khi tốt nghiệp có nhiều kinh nghiệm để tìm được một công việc phù hợp. 
Ngoài ra, các bạn du học sinh Anh cũng có cơ hội xin visa 2 năm để làm việc tại đây ngay sau khi kết thúc chương trình học. Những nỗ lực, phấn đầu của bạn sẽ được chứng minh tại đây để các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Đây là cơ hội để được bảo lãnh làm việc tại Anh sau này.  

Chi phí phù hợp

So với du học Mỹ hay Úc thì du học Anh Quốc thường có chi phí rẻ hơn rất nhiều. Thực tế, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 550 – 700 triệu đồng/ năm là đã có thể đi du học tại Anh. So với các quốc gia khác trên Thế Giới như Mỹ thì thấp hơn rất nhiều mà chất lượng giáo dục tại đây lại tốt hơn hẳn. 
du hoc Anh Quoc

Bằng cấp có giá trị quốc tế

Các trường đại học tại Anh hiện nay luôn nằm trong bảng xếp hạng các trường Top trên Thế Giới. Chính vì vậy mà tốt nghiệp tại những trường đại học này sẽ có cơ hội hơn so với những quốc gia khác. 

Thời gian đào tạo ngắn hơn các quốc gia trên thế giới

Các bạn học sinh tại Anh từ 16 đến 19 tuổi sẽ thi để lấy chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông. Sau đó, để thi chứng chỉ A-levels, học sinh sẽ được học và ôn thi trong vòng 2 năm. Sinh viên có đầy đủ điều kiện để có thể nhập học tại các trường Đại học hay không đều là nhờ vào chứng chỉ này. 
So với các quốc gia khác, chương trình đào tạo tại Anh thường có thời gian ngắn hơn rất nhiều. Ví dụ như: 3 năm đối với chương trình hệ Đại học; 1 năm đối với chương trình hệ Thạc Sĩ. Như vậy, chứng chỉ GCSE bạn đã có thể lấy khi đi du học năm 16 tuổi và dùng để đăng ký vào các trường Đại học. 
tu van du hoc tai Anh Quoc

Tư vấn du học Anh từ A đến Z tại Golden Visa

Tư vấn về chi phí du học

Chi phí du học tại Anh tương đối thấp hơn so với các quốc gia khác, chỉ từ 550-700 triệu VNĐ một năm

Tư vấn điều kiện du học

  • Đối với bậc Trung học, bạn phải học hết lớp 10 và đạt Ielts từ 5.0 đến 5.5
  • Đối với bậc Đại học, bạn cần học 1 năm đại học hoặc cao đẳng tại Việt Nam, có kỹ năng Ielts UKVI 6.0. Bên cạnh đó, bạn cần hoàn tất chương trình A Level, IB. 
  • Đối với bậc sau Đại học, bạn cần tốt nghiệp đại học và có GPA từ 6.5 trở lên. Đạt Ielts từ 6.5

di du hoc Anh

Có thể bạn quan tâm:

Liên hệ Golden Visa để được tư vấn du học Anh tốt nhất

Vương quốc Anh hiện nay được coi là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với sinh viên Việt Nam về nhiều mặt như: giáo dục, chi phí, cơ hội nghề nghiệp cao,… Bước đầu tiên của việc thực hiện hóa ước mơ của mình đó là cần tìm ra một trung tâm tư vấn học bổng du học Anh uy tín. Hiện nay trên thị trường tràn lan những trung tâm, cơ sở tư vấn du học nước ngoài. Tuy nhiên du học Anh thì có rất ít trung tâm có khả năng về vấn đề này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Golden Visa tự tin là một trong những trung tâm tư vấn du học Anh hàng đầu hiện nay. Các sinh viên có nhu cầu học tập, làm việc tại xứ sở sương mù khi đến với Golden Visa sẽ được chúng tôi mang đến những giải pháp, lời khuyên tốt nhất. 
tu van di du hoc Anh Quoc
Những lý do nên lựa chọn Golden Visa để tư vấn du học Anh 2022: 
  • Luôn luôn cập nhật thông tin về du học Anh: Tại các quốc gia hiện nay thì hồ sơ, thủ tục, chính sách du học luôn được thay đổi hàng năm. Do đó, để điều chỉnh cho phù hợp thì sinh viên cần nắm bắt được thông tin nhanh nhất. Đến với Golden Visa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trung tâm cập nhật mọi thông tin nhanh nhất, chính xác nhất về du học Anh. Mọi nguồn thông tin về thủ tục, hồ sơ, học phí tại các trường Đại học, Cao đẳng sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất. 
  • Đồng hành cùng du học sinh trong suốt chặng đường: Ngoài hồ sơ, thủ tục xin Visa du học, Golden Visa còn cam kết đồng hành cùng sinh viên đến hết chặng đường du học. Bạn sẽ được trung tâm tìm chỗ ở, đặt vé máy bay với mức giá ưu đãi nhất, được cấp sim điện thoại miễn phí,… 
  • Ngoài ra, khi đến với Golden Visa, tỷ lệ hồ sơ của bạn có khả năng thành công lên đến 99% bởi những lợi thế về năng lực, kinh nghiệm của Golden Visa.
Bài viết trên Golden Visa đã giải đáp tất tần tật những thông tin về tư vấn du học Anh được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại hãy gọi ngay vào số hotline của Golden Visa để được nhân viên của chúng tôi tư vấn kỹ hơn nhé. 
Liên hệ với chúng tôi
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0908 971 380